Cài đặt nút hỗ trợ
Last updated
Last updated
Nút hỗ trợ là phương thức liên hệ của doanh nghiệp hiển thị ở màn hình trang chủ giúp khách hàng nhanh chóng liên hệ tới doanh nghiệp.
Để thiết lập nút hỗ trợ bạn thực hiện các sau :
Bước 1: Ở giao diện trang chủ bạn click chọn
Bước 2: Khi đó màn hình chuyển sang giao diện cài đặt bạn click chọn khi đó màn hình chỉnh sửa giao diện hiển thị
Bước 3: Click chọn khi đó màn hình hỗ trợ hiển thị
Bước 4: Thêm thông tin hỗ trợ bao gồm:
Số Hotline
Email doanh nghiệp
Link Facebook
Zalo (Số điện thoại zalo)
Bước 5: Click bật Checkbox để hiển thị thông tin liên hệ ở màn hình trang chủ và click để lưu lại toàn bộ thông tin hỗ trợ .
Video hướng dẫn: