Cài đặt nút hỗ trợ

Nút hỗ trợ là phương thức liên hệ của doanh nghiệp hiển thị ở màn hình trang chủ giúp khách hàng nhanh chóng liên hệ tới doanh nghiệp.

Để thiết lập nút hỗ trợ bạn thực hiện các sau :

Bước 1: Ở giao diện trang chủ bạn click chọn

Bước 2: Khi đó màn hình chuyển sang giao diện cài đặt bạn click chọn khi đó màn hình chỉnh sửa giao diện hiển thị

Bước 3: Click chọn khi đó màn hình hỗ trợ hiển thị

Bước 4: Thêm thông tin hỗ trợ bao gồm:

  • Số Hotline

  • Email doanh nghiệp

  • Link Facebook

  • Zalo (Số điện thoại zalo)

Bước 5: Click bật Checkbox để hiển thị thông tin liên hệ ở màn hình trang chủ và click để lưu lại toàn bộ thông tin hỗ trợ .

Lưu ý :

  • Mọi thông tin hỗ trợ chỉ được lưu lại khi bạn click nếu không cập nhật giao diện thông tin hỗ trợ sẽ vẫn là những thông tin cũ

  • Khi nhưng không bật thông tin hỗ trợ sẽ vẫn được lưu nhưng không hiển thị ở màn hình trang chủ

Video hướng dẫn: https://youtu.be/G7BzXHb96oU

Last updated