Nhân viên
Nhân viên là các tài khoản dành cho nhận viên dùng để đăng nhập vào sử dụng hệ thống, mỗi nhân viên sẽ được gắn với nhóm quyền cụ thể để thực hiện các thao tác được phân cho nhóm quyền đó.
1.Thêm mới nhân viên
Bước 1: Ở giao diện trang chủ bạn click chọn tại đây bạn click chọn
Bước 2: Khi đó giao diện nhân viên sẽ hiển thị, bạn click chọn
Bước 3: Màn hình sẽ chuyển sang giao diện thêm nhân viên, bạn điền đầy đủ các thông tin:
Tên nhân viên(bắt buộc)
Tên đăng nhập(bắt buộc): tên này dùng để login tài khoản nhân viên bao gồm mã cửa hàng mã nhân viên trong đó mã cửa hàng có sẵn khi tạo cửa hàng.
Mật khẩu: mật khẩu dùng để đăng nhập tài khỏan nhân viên và lớn hơn 6 kí tự.
Số điện thoại của nhân viên(bắt buộc)
Phân quyền(bắt buộc): bạn chọn phân quyền muốn phân cho nhân viên phù hợp với chức vụ thực tế
Địa chỉ
Email
Lương theo giờ: là lượng theo giờ của nhân viên, nếu không nhập lương theo giờ sẽ bằng 0.
Bước 4: Click để lưu thông tin nhân viên
2.Sửa thông tin và xóa nhân viên.
Sửa thông tin nhân viên:
Bước 1: Ở giao diện trang chủ click chọn
Bước 2: Khi đó màn hình chuyển tới giao diện Nhân viên, bạn click
Bước 3: Thay đổi thông tin nhân viên theo mong muốn .
Bước 4: Click khi đó màn hình hiện thông báo thành công.
Xóa nhân viên:
Bước 1: Ở giao diện trang chủ click chọn
Bước 2: Khi đó màn hình chuyển tới giao diện Nhân viên, bạn click lúc đó thông báo xác nhận xóa hiển thị bạn chỉ cần click Đồng ý.
Video hướng dẫn: https://youtu.be/IfZ9ByF1tuE
Last updated